váy cưới màu trắng

Váy cưới màu trắng đẹp khó cưỡng

Thời trang của Váy cưới màu trắng mang đến một liều lượng lớn của sự tinh tế và không thể phủ nhận là cổ điển  Dưới đây, chúng tôi chia nhỏ năm xu hướng thời trang cưới chứng minh rằng cái gì cũ cũng có thể là cái mới — cùng với những chiếc áo cưới đẹp được biên tập viên phê duyệt mà bạn có thể mua ngay bây giờ.

Xu hướng váy cưới thập niên 90 Váy cưới màu trắng

Váy cưới màu trắng đẹp

Những vẻ ngoài đã xác định thời đại của “Cô dâu chạy trốn”, “Đám cưới của người bạn thân nhất của tôi” và “Ca sĩ đám cưới” đã trở lại và tuyệt vời hơn bao giờ hết. 

Vào đầu những năm 90, sự rung cảm của chủ nghĩa tối đa của những năm 80 (đọc là: váy xếp tầng, xe lửa dài như nhà thờ, đồ đính đá trang trí công phu, những đường xếp nếp và diềm xếp nếp) vẫn ở dạng tay áo phồng — càng lớn càng tốt. Ngày nay, các phiên bản tông xuyệt tông của xu hướng này như tay áo giám mục, tay áo Juliet và tay áo phồng có thể tháo rời đều trở lại thịnh hành. Để lột tả vẻ ngoài lãng mạn này theo cách hiện đại, hãy chọn kiểu dáng thuôn dài và để phần tay áo phồng làm nên điểm nhấn.

váy cưới tay phồng Váy cưới màu trắng

Áo cưới màu trắng

Sultry và quyến rũ, chiếc váy ôm sát người này có phần vạt áo chéo xếp nếp với chi tiết cut-out. Với sắc màu sâm panh tuyệt đẹp, bạn có thể dễ dàng mặc chiếc váy này vào bất kỳ mùa nào — chúng tôi thích áo cưới màu trắng được tạo kiểu với giày cao gót đơn giản và một chiếc clutch ánh kim.

váy cưới tay phồng Váy cưới màu trắng

váy cưới trắng đơn giản

Một chiếc váy cưới trắng đơn giản là một hình bóng vượt thời gian và tôn dáng, và phong cách pastel này cũng không phải là ngoại lệ. Hãy mặc chiếc váy màu vàng xinh xắn này với chấm bi ton-sur-ton và thắt nơ eo cho một đám cưới đầu mùa xuân hoặc cuối mùa hè.

váy cưới tay phồng Váy cưới màu trắng

váy cưới trắng trơn

Khi chủ nghĩa tối đa của thập niên 80 mất dần, xu hướng váy cưới của thập niên 90 ngày càng trở nên tinh vi và gợi cảm. Bị ảnh hưởng bởi phong cách đám cưới mang tính biểu tượng của Carolyn Bessette Kennedy, các cô dâu thập niên 90 đều yêu thích kiểu váy trơn và sang trọng. Như tên gọi của nó, hình dáng lấp lánh này giống như một chiếc giày trượt, có dây đai mỏng và được làm bằng lụa hoặc vải ren mỏng manh. Phong cách quyến rũ nhẹ nhàng hiện đang trải qua sự hồi sinh của thời trang cô dâu , cả hai như một lựa chọn váy cưới và váy phù dâu. Tạo phong cách cho vẻ ngoài lấy cảm hứng từ nội y này với giày cao gót quai mảnh và đồ trang sức tinh tế (hãy nghĩ: dây chuyền mảnh, nhiều lớp). Trái tim của bạn đã mặc một chiếc áo choàng lộng lẫy hơn cho buổi lễ của mình chưa? Váy trượt cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho các sự kiện khác liên quan đến đám cưới, hãy kể đến bữa tối tổng duyệt của bạn.

mẫu váy cưới màu trắng đẹp

Tìm kiếm một phong cách mẫu váy cưới màu trắng đẹp? Bạn có thể tạo ra hai vẻ ngoài khác nhau với chiếc váy midi này, nhờ vào dây đai có thể điều chỉnh và tháo rời. Hãy gỡ chúng ra và vuốt ngược tóc để tôn lên khuôn mặt quyến rũ của bạn.

váy cưới slip dres Váy cưới màu trắng

Tiến tới một đám cưới trên bãi biển? Chúng tôi yêu thích chiếc váy trơn màu ombre này cho một buổi lễ trên cát. Các màu phấn sẽ trông tuyệt đẹp trên khung cảnh bên bờ biển và tạo cảm giác như một nàng tiên cá nhỏ, bạn có nghĩ vậy không?

váy cưới váy liền Váy cưới màu trắng

Hãy phô diễn đôi chân của bạn trong chiếc váy mini quấn tinh xảo này — chúng tôi đặc biệt yêu thích những chiếc áo dài tay kiểu blouson, đường viền bèo nhún và cổ áo choàng. Hãy phối phong cách này với một đôi giày cao gót yêu thích của bạn, và bạn sẽ sẵn sàng để kỷ niệm hạnh phúc lứa đôi.

Váy cưới dáng suông Váy cưới màu trắng

Áo cưới trắng

Đường viền cổ hình học này làm nổi bật sự suy tàn và là một sự trở lại thực sự. Mặc dù những đường viền cổ vuông phổ biến trong những năm 90, nhưng chúng thực sự đã có từ thời Phục hưng và cũng là mốt thời trang áo cưới trắng trong Kỷ nguyên Regency ( “Bridgerton” có ai không?). Ngoài cảm giác cổ điển thanh lịch của chúng, đường viền cổ vuông phù hợp với khá nhiều kiểu váy cưới. Cổ điển với satin dày, lãng mạn với ren hoa hoặc hiện đại với áo choàng crepe sạch.

Váy cưới cổ vuông Váy cưới màu trắng

sẽ có một kiểu dáng phù hợp với mọi thẩm mỹ và quy tắc trang phục cưới . Cho dù bạn đang theo đuổi một chiếc váy midi thướt tha, một chiếc váy mini vui tươi hay một chiếc váy dài xếp tầng, thì vẫn có kiểu dáng mượt mà dành cho bạn. Bởi vì váy lụa có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, chúng vô cùng linh hoạt cho nhiều mùa khác nhau. Đối với những bộ soiree mùa xuân hoặc mùa hè , hãy cân nhắc chọn màu pastel, màu sáng hoặc họa tiết in đậm. Đối với mùa thu và mùa đông , một bản in với màu sắc dịu nhẹ, tông màu ngọc và sắc thái trầm hoàn toàn phù hợp với những tháng lạnh hơn.

Váy cưới cổ vuông Váy cưới màu trắng

áo cưới màu trắng đẹp nhất

Để phản ứng với phong cách đám cưới trang trọng của những năm 80, các cô dâu của thập niên 90 đã phá vỡ truyền thống bằng cách chọn những chiếc váy ngắn hơn, giản dị hơn áo cưới màu trắng đẹp nhất. Siêu mẫu Cindy Crawford là một trong những cô dâu kém duyên khi kết hôn với Rande Gerbe trong chiếc váy ren mini đơn giản của John Galliano vào năm 1998. Giờ đây, những chiếc váy mini dành cho cô dâu có đủ mọi loại vải, hình thức và kiểu dáng. Điều yêu thích của chúng tôi về một chiếc váy cưới ngắn? Cơ hội để khoe một đôi giày sát thủ. Ảnh váy cưới đẹp

váy cưới cổ vuông Váy cưới màu trắng

váy cưới trắng đơn giản

Trong khi siêu mẫu Iman nổi tiếng mặc chiếc váy hai dây để kết hôn với David Bowie cách đây 30 năm, chiếc váy cưới trắng đơn giản Leger tuyệt đẹp của cô sẽ không có vẻ ngoài lạc lõng trên sàn diễn Bridal Fashion Week ngày nay. Một trong những kiểu dáng đặc trưng của thập niên 90, váy cưới hai dây đã trở lại mạnh mẽ trong những năm gần đây. Và những gì không để yêu? Đường viền cổ áo được sắp xếp hợp lý này giúp tôn lên cổ và vai và phù hợp với hầu hết mọi loại cơ thể. Kết hợp chiếc váy cưới hai dây với kiểu tóc búi cao, búi cao hoặc đuôi ngựa buộc thấp và – để thêm phần quyến rũ – hoa tai phủi vai.

áo cưới màu đỏ

Váy cưới cổ yếm Váy cưới màu trắng

Từ những chiếc váy mini và midi cho đến những chiếc váy dài đến sàn, dưới đây là những chiếc váy quấn phù hợp với mọi thẩm mỹ và ngân sách. Tiếp tục xem 26 kiểu váy quấn yêu thích của chúng tôi đã sẵn sàng cho đám cưới.

váy cưới trắng trơn

váy cưới cổ yếm Váy cưới màu trắng

Khi chọn một chiếc váy quấn cho đám cưới, hãy tìm những màu sắc tươi sáng, màu phấn và họa tiết vui tươi cho lễ cưới mùa xuân và mùa hè . Đối với một buổi lễ vào mùa thu hay mùa đông ? Chọn kiểu có màu đậm hơn hoặc kiểu in có sắc thái buồn. Một đám cưới thoải mái yêu cầu những chiếc bóng bằng vải cotton hoặc vải lanh, trong khi một chiếc váy dạ tiệc hoặc cà vạt đen là cơ hội hoàn hảo để chọn một chiếc váy được làm thủ công bằng vải sang trọng như satin, nhung hoặc voan. váy cưới sexy

váy cưới cổ yếm Váy cưới màu trắng

Mặc dù mỗi dáng váy đều có những đặc tính ưu việt riêng, nhưng váy quấn được cho là kiểu dáng đẹp nhất trong số chúng, khiến nó trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho trang phục cưới. Thậm chí còn tốt hơn? Hình bóng cổ điển có sẵn ở tất cả các độ dài khác nhau và có các tùy chọn cho bất kỳ mùa nào. Vì vậy, cho dù bạn đang đến một buổi lễ bình thường bên bờ biển, khách sạn sang trọng “I do” hay bất cứ thứ gì khác ở giữa, thì vẫn có một chiếc váy quấn ngoài kia dành cho bạn. váy cưới đẹp màu đỏ áo cưới màu vàng ảnh váy cưới đẹp lấp lánh

váy cưới mini Váy cưới màu trắng

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!